3 lưu ý khi khắc dấu tên doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

Doanh nghiệp muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng và có lợi thế cạnh tranh thì không thể bỏ qua công cụ con dấu doanh nghiệp.

Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của khắc dấu tên doanh nghiệp

khac dau doanh nghiep

1. Khắc dấu tên doanh nghiệp là gì? 

Khắc dấu tên doanh nghiệp để tạo ra một biểu tượng đại diện cho doanh nghiệp. Con dấu doanh nghiệp có thể bao gồm tên và logo của công ty, cùng với các thông tin khác như địa chỉ, số điện thoại, và trang web. 

Dấu tên doanh nghiệp được sử dụng để đóng dấu lên các tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, và các văn bản khác để gửi đi cho đối tác, khách hàng, và các bên liên quan khác.

Việc sở hữu một dấu tên doanh nghiệp chuyên nghiệp và độc đáo không chỉ giúp tăng tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy của doanh nghiệp mà còn thể hiện sự chăm sóc và tôn trọng đối với khách hàng, đối tác.

kHAC DAU CHUC DANH

2. Lưu ý khi khắc dấu tên doanh nghiệp 

Để có một dấu tên doanh nghiệp chất lượng và sử dụng hiệu quả thì bạn cần lưu ý: 

– Lựa chọn thiết kế phù hợp 

Xem thêm:  Quy định về khắc dấu chức danh ai cũng cần biết

Thiết kế dấu tên doanh nghiệp nên phản ánh đúng giá trị và thông điệp của doanh nghiệp. Nó có thể là một biểu trưng đơn giản nhưng hiệu quả, hoặc có thể là một thiết kế độc đáo và sáng tạo.

Quan trọng nhất, dấu tên doanh nghiệp nên đồng nhất với hình ảnh thương hiệu của công ty, từ màu sắc, font chữ cho đến hình ảnh logo. Điều này giúp tạo sự nhận diện và ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng và đối tác.

– Lựa chọn địa chỉ khắc dấu tên doanh nghiệp uy tín 

Một địa chỉ khắc dấu tên doanh nghiệp uy tín và chất lượng sẽ đảm bảo được những điều sau: 

+ Vật liệu và công nghệ khắc để con dấu sắc nét, bền bỉ và chắc chắn. 

+ Trang thiết bị hiện đại để tạo ra con dấu đúng yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất 

+ Cán dấu chắc chắn, không bị mài mòn hay hư hại trong suốt quá trình sử dụng 

– Sử dụng con dấu đồng nhất

Cuối cùng, việc sử dụng dấu tên doanh nghiệp một cách hiệu quả cũng là một yếu tố quan trọng. Đảm bảo rằng dấu tên được sử dụng đồng nhất trên tất cả các tài liệu và văn bản của doanh nghiệp. Điều này giúp tăng tính nhận diện và thương hiệu của doanh nghiệp. 

Cong ty lam 2 con dau duoc khong

3. Thủ tục khắc dấu tên doanh nghiệp 

Luật Doanh nghiệp năm 2014 đã đơn giản hóa thủ tục khắc dấu cho doanh nghiệp, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt hơn cho các chủ doanh nghiệp. Theo quy định hiện hành, doanh nghiệp có toàn quyền tự quyết về hình thức, số lượng và nội dung của con dấu. 

Xem thêm:  Khắc dấu là gì? Những con dấu phổ biến nhất hiện nay bạn cần biết

Trước khi sử dụng, doanh nghiệp có trách nhiệm thông báo mẫu con dấu cho cơ quan đăng ký kinh doanh, để công khai thông tin trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Việc quản lý, sử dụng và lưu giữ con dấu phải tuân thủ theo quy định trong Điều lệ của công ty.

Để khắc dấu tên doanh nghiệp, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị giấy phép kinh doanh và liên hệ với Công ty khắc dấu. Quý khách hàng cần cung cấp bản sao y (không quá 3 tháng) giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp hoặc công ty. Sau đó, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty khắc dấu để đăng ký dịch vụ khắc dấu cho công ty của mình. 

 

Khắc Dấu Hoàng Dương luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng về quy định hay thủ tục khắc dấu tên doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, cán dấu nhập khẩu cao cấp, đảm bảo con dấu luôn bền đẹp, sắc nét từng chi tiết và bền bỉ theo thời gian. 

Con dấu doanh nghiệp tại Khắc Dấu Hoàng Dương với chi phí rẻ, đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng và đúng quy định của pháp luật. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu con dấu doanh nghiệp giúp giải quyết công việc dễ dàng hơn. 

 

5/5 - (2 votes)