Những điều cần biết về khắc dấu chữ ký quận Tân Bình

Con dấu chữ ký thuận tiện trong việc kinh doanh khi xác minh danh tính, uy tín của cá nhân trên tài liệu, hợp đồng quan trọng. Trong bài viết sau, tôi sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ khắc dấu chữ ký quận Tân Bình uy tín để bạn sở hữu con dấu chất lượng phục vụ cho công việc của mình. 

Khac dau lay ngay tai HN 1

1. Tại sao nên khắc dấu chữ ký quận Tân Bình? 

Hiện tại, việc sử dụng con dấu đã trở nên phổ biến trong các tổ chức, công ty và cá nhân. Ngay cả cá nhân cũng có thể sở hữu con dấu riêng để sử dụng.

Mặc dù không có giá trị pháp lý nhưng con dấu chữ ký phục vụ tốt cho công việc nên các cá nhân có thể khắc và sử dụng dễ dàng. Con dấu chữ ký hiện nay cũng đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ, con dấu có thể được khắc theo yêu cầu của khách hàng. Đó là lý do tại sao bạn nên đặt hàng ngay một con dấu ngay để tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả làm việc. 

Thay vì phải ký tay chữ ký của bạn, bạn có thể sử dụng con dấu để thay thế (ví dụ như con dấu thương hiệu hoặc con dấu chữ ký được khắc) để tiết kiệm thời gian trong xử lý công việc. Chỉ mất từ 2-3 giây để đóng một dấu. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong việc khắc con dấu càng thể hiện sự chuyên nghiệp của chủ sở hữu.

Xem thêm:  Tổng quan về ngành khắc dấu tại Việt Nam

Dịch vụ khắc dấu chữ ký quận Tân Bình ngày càng phát triển, đảm bảo mang đến cho bạn con dấu chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Bạn cũng có thể đặt hàng giao đến tận nơi mà vẫn có con dấu theo đúng yêu cầu. 

Khac dau chu ky 1

2. Lưu ý khi khắc dấu chữ ký quận Tân Bình 

Con dấu chữ ký không có giá trị pháp lý nên bạn có thể thoải mái sáng tạo theo sở thích và nhu cầu công việc của mình. Tuy nhiên sau đây sẽ là một số lưu ý về mẫu con dấu chữ ký để bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong các tài liệu, hợp đồng quan trọng:

– Kích thước của dấu chữ ký 

Bạn có thể yêu cầu khắc dấu chữ ký nhiều kích thước khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là 22 x 58mm; 42 x 42 mm và 50 x 30 mm.

– Màu mực của dấu chữ ký

Có 3 màu mực phổ biến để làm con dấu là màu đỏ, màu xanh, màu đen. Mọi người thường chọn màu mực xanh để làm con dấu chữ ký. 

Tốt nhất là bạn nên liên hệ với cơ sở khắc dấu chữ ký quận Tân Bình để được tư vấn phù hợp. 

3. Địa chỉ khắc dấu chữ ký quận Tân Bình 

Ngày nay, các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử phát triển nên mọi người đều muốn đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi. Vậy thì bạn đừng bỏ Khắc Dấu Hoàng Dương – địa chỉ khắc dấu uy tín hàng đầu cả nước luôn được khách hàng đánh giá cao. 

Xem thêm:  Công ty làm 2 con dấu được không? Cập nhật mới nhất 2024

Và sau đây sẽ là lý do bạn nên chọn Khắc Dấu Hoàng Dương khi tìm kiếm dịch vụ khắc dấu chữ ký quận Tân Bình:

– Chất lượng hoàn hảo được đảm bảo nhờ quá trình gia công tỉ mỉ từng chi tiết, nhằm tạo ra những dấu in rõ ràng và chuyên nghiệp nhất.

– Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo rằng mọi doanh nghiệp và công ty có thể sở hữu con dấu chữ ký với mức giá hợp lý.

– Đa dạng loại con dấu bao gồm dấu hoàn công, dấu tròn và dấu vuông, phù hợp với nhu cầu khắc dấu của doanh nghiệp và tổ chức.

– Sản phẩm được hoàn thành nhanh chóng nhờ sử dụng các trang thiết bị hiện đại, cùng công nghệ khắc dấu mới nhất. Chỉ mất 5 phút để hoàn thiện con dấu chất lượng theo đúng yêu cầu khách hàng.

– Cam kết với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu con dấu có bất kỳ sai sót hay hỏng hóc nào do lỗi sản xuất. 

– Chiết khấu đặc biệt dành riêng cho khách hàng đặt làm con dấu với số lượng lớn.

 

Nhanh tay liên hệ với Khắc Dấu Hoàng Dương theo hotline 0961 189 189 để sở hữu con dấu chữ ký chất lượng cho riêng mình!

4.9/5 - (7 votes)