Làm dấu tròn công ty ở đâu nhanh chóng, chất lượng?

Theo quy định của Nhà nước, con dấu tròn cho doanh nghiệp vẫn là công cụ bắt buộc để xác nhận tính chính thức của chữ ký ghi trên tài liệu. Đồng thời dấu tròn có giá trị pháp lý và thể hiện sự đại diện của tổ chức đó. 

khac dau dong

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ địa chỉ làm dấu tròn ở đâu lấy ngay, chất lượng và phí rẻ. 

1. Các loại dấu tròn công ty phổ biến 

Có nhiều loại con dấu tròn công ty khác nhau, tùy thuộc vào quốc gia và quy định pháp luật cụ thể. Dưới đây là một số loại dấu tròn phổ biến: 

– Dấu tròn thông thường

Dấu tròn thông thường chứa tên công ty, mã số công ty và địa chỉ công ty. Đây là loại con dấu tròn phổ biến nhất và thường được sử dụng để xác nhận tính chính thức của các tài liệu và giao dịch kinh doanh của công ty. 

– Dấu tròn chứa logo 

Ngoài các thông tin như công ty, mã số công ty và địa chỉ công ty thì dấu tròn công ty cũng có thể chứa logo hoặc biểu tượng đại diện. Con dấu này thể hiện sự độc đáo, khác biệt và tạo sự nhận diện cho thương hiệu. 

– Dấu tròn chứa chứng chỉ 

Một số quốc gia yêu cầu công ty phải sử dụng con dấu tròn kèm theo chứng chỉ hoặc giấy phép đăng ký doanh nghiệp. Chứng chỉ này thường được cung cấp bởi cơ quan quản lý doanh nghiệp và được sử dụng để xác nhận tính chính thức của công ty.

Xem thêm:  Công nghệ khắc dấu tên bằng đồng tiên tiến

– Dấu tròn đặc biệt 

Ngoài những quy định về khắc dấu tròn theo pháp luật thì các công ty cũng có thể sử dụng dấu tròn đặc biệt để tạo sự khác biệt và sáng tạo. Sự đặc biệt này có thể đến từ: màu sắc riêng, hình thức thiết kế độc đáo hoặc các yếu tố khác nhằm thể hiện đặc trưng riêng của công ty.

Trước khi tìm kiếm làm dấu tròn công ty ở đâu thì các doanh nghiệp phải xác định hình thức và thông tin có trên con dấu mong muốn. 

2. Làm dấu tròn công ty ở đâu? 

Con dấu tròn đóng vai trò quan trọng và thường được sử dụng hàng ngày trong hoạt động kinh doanh của các công ty và doanh nghiệp. Việc sử dụng liên tục đòi hỏi con dấu phải bảo đảm chất lượng, tránh tình trạng hư hỏng, mòn dấu, hay cán dấu lỏng lẻo. Quá trình thay mới hoặc sửa chữa con dấu tròn công ty có thể chiếm nhiều thời gian và ảnh hưởng đến công việc. Do đó, lựa chọn làm dấu tròn công ty ở đâu uy tín, chất lượng sẽ phải đáp ứng được một số tiêu chí sau: 

– Chọn con dấu có thương hiệu đáng tin cậy như Shiny hoặc Trodat.

– Tránh lựa chọn các địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu giá quá rẻ, vì chất lượng và độ bền của con dấu có thể không đảm bảo

Xem thêm:  Khắc dấu công ty bao nhiêu tiền? Khắc dấu công ty cần giấy tờ gì?

– Có thể lấy con dấu ngay mà không mất thêm chi phí 

Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng con dấu tròn công ty của bạn được khắc chính xác và sử dụng bền. 

Hiện nay có nhiều cơ sở khắc dấu trên cả nước, nhưng Khắc Dấu Hoàng Dương vẫn luôn được khách hàng đánh giá cao bởi: 

Sử dụng ng nghệ khắc dấu hiện đại như khắc dấu Polymer, Lazer,… giúp tiết kiệm thời gian hoàn thiện con dấu. Đặc biệt là đảm bảo con dấu được khắc chi tiết, sắc nét, bền đẹp 

– Cán dấu nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng như: Trodat, Shiny, Colop

– Chỉ mất 5 phút để có con dấu đúng yêu cầu của khách hàng 

– Cam kết mức giá tốt nhất, chất lượng nhất để khách hàng sở hữu con dấu hài lòng nhất 

– Đóng gói sản phẩm chuyên nghiệp và giao hàng trên cả nước 

– Đầy đủ các chính sách bảo hành và chính sách đổi trả nếu sản phẩm gặp lỗi do quá trình sản xuất

– Mức chiết khấu cao cho khách hàng đặt làm con dấu với số lượng lớn

Nếu các công ty, doanh nghiệp còn chưa biết làm dấu tròn công ty ở đâu thì Khắc Dấu Hoàng Dương là địa chỉ nên lựa chọn. 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về quy định pháp luật đối với dấu tròn doanh nghiệp, hình thức và nội dung có trên con dấu, cũng như chi phí, chính sách tại Khắc Dấu Hoàng Dương. 

Xem thêm:  Cập nhật quy định về làm con dấu mới nhất 2024

 

4.8/5 - (5 votes)