Mách bạn địa chỉ khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng uy tín

Nếu bạn đang cần khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng để phục vụ cho công việc của mình mà phân vân trong nhiều cơ sở khắc dấu hiện nay thì chúng tôi xin giới thiệu Khắc Dấu Hoàng Dương. Đọc tiếp để biết tại sao cơ sở này lại được đánh giá cao nhé!

huong dan su dung con dau

1. Tầm quan trọng của khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng 

Trước đây, bạn có thể mất nhiều thời gian và công sức khi phải ký tay trên các giấy tờ. Nhưng bây giờ, dấu chữ ký đã thay thế việc ký tay đó và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Với dấu chữ ký, bạn chỉ cần vài phút để hoàn thành công việc, từ đó nâng cao hiệu quả công việc của mình.

Khắc dấu chữ ký không chỉ hỗ trợ công việc ký kết giấy tờ một cách thuận lợi hơn, mà còn làm nổi bật sự chuyên nghiệp và phong cách làm việc của bạn.

con dau chu ky 1

2. Khắc dấu chữ ký có giá trị pháp lý không? 

Theo quy định pháp luật hiện hành thì con dấu chữ ký không được công nhận pháp lý và nguyên tắc là mọi chữ ký phải là chữ ký tươi, tức là chữ ký trực tiếp của người ký tên.

Xem thêm:  Quy định về khắc dấu chức danh ai cũng cần biết

Con dấu chữ ký chỉ là một bản mô phỏng của chữ ký thật và không được đăng ký hoặc công nhận bởi bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào.

Tuy nhiên, đối với các văn bản, giấy tờ và thông báo nội bộ trong công ty, con dấu chữ ký có giá trị pháp lý tương tự như chữ ký tươi.

Hơn nữa, nếu cần ký tên nhiều tài liệu giấy tờ, văn bản, hợp đồng quan trọng thì dấu chữ ký vẫn cần thiết để tiết kiệm thời gian, công sức. 

a207

3. Báo giá khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng 

Khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Giá của một con dấu chữ ký phụ thuộc vào nội dung và kích thước của nó.

Khi khách hàng gửi mẫu dấu chữ ký cần khắc đến zalo hoặc các trang thông tin khác theo số hotline 0961 189 189, nhân viên kỹ thuật sẽ cung cấp báo giá ngay cho quý khách.

Thông thường, chỉ chưa đến 300.000 vnđ là bạn đã sở hữu con dấu chữ ký ưng ý. 

Dau chu ky va ten BVPhu

4. Địa chỉ khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng 

Khắc Dấu Hoàng Dương là đơn vị khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với dịch vụ chất lượng, mà còn mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua việc chú trọng sử dụng vật liệu cao cấp cho con dấu. 

Xem thêm:  Con dấu hết mực thì phải làm sao? Hướng dẫn chi tiết cách bảo quản con dấu

Chúng tôi chỉ tin dùng các vật liệu an toàn và đáng tin cậy từ các thương hiệu danh tiếng như Shiny, Colop, Trodat, đảm bảo mang đến những con dấu chữ ký tuyệt vời về mẫu mã, hình thức và giá trị. 

Khắc Dấu Hoàng Dương cam kết đảm bảo mang đến cho khách hàng những con dấu khắc chữ ký chính xác, sắc nét, bền đẹp nhất và an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký của chúng tôi đã được khách hàng tại Đà Nẵng đánh giá rất cao. Đặc biệt, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ nhất trên thị trường, nhờ là nhà phân phối chính thức của hãng dấu nổi tiếng Shiny tại Đà Nẵng.

Cam kết đảm bảo mang đến cho khách hàng những con dấu khắc chữ ký chính xác, sắc nét và bền đẹp nhất, đồng thời an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký lấy ngay của chúng tôi đã được khách hàng tại Đà Nẵng đánh giá rất cao. 

Dịch vụ khắc dấu chữ ký tại Đà Nẵng cam kết sẽ làm hài lòng quý khách với những tiêu chí sau:

– Sử dụng công nghệ hiện đại để tạo ra những con dấu tên rẻ, bền đẹp và sắc nét.

– Sử dụng hộp dấu tên chính hãng nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực khắc dấu.

– Giao hàng ngay sau 30 phút trong khu vực gần công ty.

Xem thêm:  Đọc ngay 4 điều này trước khi làm con dấu hộ kinh doanh cá thể

– Cung cấp xuất hóa đơn VAT cho các dịch vụ.

– Chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn 

Nhanh tay liên hệ với Khắc Dấu Hoàng Dương để sở hữu con dấu chữ ký ưng ý nhất!

 

4.8/5 - (6 votes)